“บิ๊กฮั่น” มิตติ ผลบอลสด ว่ากล่าวยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาของชมรม ราชสีห์ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาขยายความเนื้อหาต่างๆโดยเฉพาะเกี่ยวกับด้านการเงิน ที่ ชมรมกีฬาบอลที่เมืองไทย ได้มีกรณีปัญหากับทางบริษัท ทรูวิชั่นส์ ผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก อยู่ในช่วงเวลานี้

โดยทาง ทรู ได้ออกมาสรุปทุกสิ่งทุกอย่างแล้วว่า พวกเขาจะถ่ายทอดสด ผลบอลสด ถึงเพียงแค่วันที่ 25 ต.ค.นี้เพียงแค่นั้นตามที่มีการกำหนดการเดิม ซึ่งนั้นทำให้หลายๆข้างต่างผิดหวังกับประเด็นนี้อย่างมากมาย

ปัจจุบัน “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติเตียนยะไพรัช ก็ได้ออกมาพูดถึงหลัก ผลบอลสด สำคัญในเรื่องพวกนี้ผ่านเพจส่วนตัว MitiTiyapairat ว่า “ฤดู 2020 ไทยลีก จะต้องมีค่า 936 ล้านบาท (รึเปล่า) ทดลองคิดเล่นๆครับผม”

จากที่สัมพันธ์ ผลบอลสด ลงลายลักษณ์อักษรก่อนหน้ากับ ทรู

“จากที่สัมพันธ์ลงลายลักษณ์อักษรก่อนหน้ากับ ทรู ที่ 18 กลุ่ม 34 อาทิตย์ ถ่ายทอดสดทั้งผอง 306 แมตช์ อยูที่ค่า 1,200 ล้านบาท โดยใน 1 อาทิตย์ ชิงชัย 9 คู่ เฉลี่ยอยู่ที่ราคา คู่ละราว 3.9 ล้านบาท (ผมขอคิดกล้วยๆโดยใช้ปริมาณแมตช์ของ T1 มาทำค่าเลยจ๊ะนะครับ)”

ผลบอลสด

“ในขณะนี้ T1 น้อยลงเหลือ 16 กลุ่ม มี 30 อาทิตย์ชิงชัย แข่งขันอาทิตย์ละ 8 คู่ ทั้งปวง 240 เเมตช์ หากตีเอาปริมาณราคาของการถ่ายทอดสดในแต่ละคู่มากระทำคำนวน เป็นค่าของเงินลิขสิทธิ์ ดูบอล ที่ชมรมน่าจะได้รับในตอนนี้เป็น 936 ล้านบาท 3.9 คูณ 240 พอๆกับ 936”

“วันนี้ พวกเราทำแข่งไปแล้ว 4 อาทิตย์ พอๆกับแข่งขันไปแล้วทั้งปวง 32 คู่ เป็นจำนวนเงินโดยประมาณ 125 ล้านบาท ทรู ให้มาแล้ว 400 ล้านบาท ถ้าหากจะแข่งขันให้ครบตามจำนวนเงินช่วยเหลือ 400 ล้านบาท จำต้องแข่งขันให้จบครบ 13 อาทิตย์”

“แว่วมาว่า ถ้าเกิดพวกเราแข่งขัน ดูบอลออนไลน์ ไม่ครบราคา 400 ล้านบาท สัมพันธ์บางทีอาจจะต้องชำระเงินคืนตามราคาที่หายไป โน่นพอๆกับว่า พวกเราจำเป็นที่จะต้องเตะอีกคนละ 9 เเมตช์ เพื่อไม่จำเป็นต้องใช้หนี้สินขอรับ”

“จริงๆมันไม่ยากเลยที่จะเตะ 9 แมตช์ ด้านในเกือบจะ 2 เดือน แม้กระนั้นเพราะเหตุใด มันมองขาดความกรุณาปรานีต่อกันอย่างยิ่ง”

“ผมมีความรู้สึกว่า วันนี้ คนจำนวนไม่น้อยในแวดวงบอล ก็อาจมานะหาทางคิด ดูบอลออนไลน์ แล้วก็ข้อเสนอ ว่า พวกเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้ยังไง ผมเองคนหนึ่ง ก็อุตสาหะที่จะหาทางออกด้วยกันกับทุกครั้งมครับผม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *