วิลเลี่ยน แนวรุก บอลสด ตัวขอบเส้นของสมาคม เชลซี กำลังเนื้อหอมในวัย 31 ปี ภายหลังที่ตัวเขาเองกำลังได้รับความพอใจจากกลุ่มใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่จ้องมองจะคว้าปีกชาวบราซิลมันรายนี้มาร่วมทัพ ภายหลังที่นักฟุตบอลเปลี่ยนเป็นฟรีเอเยนต์ แล้วก็สามารถย้ายกลุ่มได้ในช่วงฤดูกาลนี้แบบฟรีค่าตอบแทน

เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์ บอลสด ของนักฟุตบอล ได้ออกมาเผยแล้วว่า มี 5 กลุ่มพอใจในตัวของนักฟุตบอลภายใต้การดูแลของเขา โดยมี 2 กลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก แล้วก็ 2 กลุ่มในโซนยุโรปรวมทั้ง 1 กลุ่มจาก เมเจอร์ลีก ที่สนใจในตัว วิลเลี่ยน

แต่ว่ามองเหตุการณ์ บอลสด วิลเลี่ยน ออกจะที่จะตกลงใจยากเหตุเพราะเขามีความชำนาญในบอลอังกฤษมากยิ่งกว่า ซึ่งกลุ่มที่มีความสนใจก็เห็นจะเป็นกลุ่ม “ปืนใหญ่” ที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้เป็นที่ปรึกษา อยากที่จะให้ วิลเลี่ยม มาถ่ายทอดความรู้ให้รุ่นน้องด้านในกลุ่ม

บอลสด

เชลซี สังกัด บอลสด เดิมเดิม ก็อยากให้ วิลเลี่ยน อยู่ช่วยกลุ่ม

และยังรวมไปถึงสมาคม ผลบอลสด เชลซี สังกัดเดิมเดิม ก็อยากให้ วิลเลี่ยน อยู่ช่วยกลุ่มถัดไปแต่ว่าดูอย่างกับว่าหลักการของทั้งคู่สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษอยากที่จะต่อสัญญานักฟุตบอลเพียงแต่ปีต่อปีแค่นั้นด้วยเหตุว่า วิลเลี่ยนแก่เกิน 30 ปีพวกเขาก็เลยจำต้องใช้คำสัญญาลักษณะนี้เพื่อเป็นการยื่นเสนอ

แต่ว่าน่าเชื่อเลยว่าถ้าเกิด เชลซี อยากที่จะต่อสัญญา วิลเลี่ยน ออกไปพวกเขาจำต้องเพิ่มโบนัส ดูบอลสด รวมทั้งค่าจ้างให้กับ วิลเลี่ยน เพื่อแลกเปลี่ยนกับข้อเสนอแนะที่จะจะต้องถึงแม้ว่าจะกับนักฟุตบอลปีต่อปี

เคีย ชูรับเชียน ได้เผยอีกว่า ยังไม่มีการพูดคุยกันกับนักฟุตบอลหัวข้อการเซ็นสัญญากับกลุ่มไหนทั้งหมด แต่ว่า วิลเลี่ยน ก็ได้แจ้ง ดูบอลสด กับเขาเองเช่นเดียวกันว่า การเสวนาข้อตกลงไม่ว่าจะออกมาเป็นรูปไหน ขอคุยข้างหลังจบการแข่งขันรอบไฟนอล เอฟเอ คัพ ซะก่อนค่อยตกลงใจเกี่ยวกับการย้ายกลุ่ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *