ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดูบอล อดีตกาลปราการหลังระดับตำนานของชมรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ กลุ่มชาติอังกฤษ รวมถึงเวลานี้ ตัวเขายังเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์บอลผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งปัจจุบัน เขาได้ออกมาให้ความเห็นส่วนตัวว่า ปีแยร์-แอเมอริก โอบาเมอยอง แนวรุกคนสำคัญของกลุ่ม อาร์เซนอล บางทีอาจจะบอกเป็นนัยๆแล้วว่า ตัวเขากำลังจะย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้

หากว่า ศูนย์หน้าชาวกาบอง ที่พึ่งระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการยิงผู้เดียว 2 ประตู พาสังกัดเดิมอย่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล คว่ำ เชลซี ไปได้ 2-1 ประตู ผงาดแชมป์ เอฟเอ คัพ ยุคที่ 14 ของชมรมมาได้เสร็จ

แม้กระนั้นสำหรับอนาคตของเจ้าตัวกับกลุ่ม อาร์เซนอล นั้น ก็ยังมองเป็นเครื่องหมายคำถาม ที่หลายข้างต่างไม่มีผู้ใดทราบดีว่า ตัวเขาจะอยู่กับกลุ่มถัดไป ในช่วงฤดูกาลหน้าอีกไหม ซึ่งในตอนนี้ โอบาเมอยอง มีข้อตกลงถึงเพียงแต่กลางปี 2021 เพียงแค่นั้น

ศูนย์หน้า ดูบอล ชาวกาบอง ที่พึ่งระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม

ดูบอล

ปัจจุบัน เฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนปราการหลังมากมายประสบการณ์คนประเทศอังกฤษ ที่มีประสบการณ์กับการเห็นนักเตะย้ายกลุ่มตลอดมา ได้เอ๋ยถึงหัวข้อนี้ผ่าน บีที สปอร์ต ว่า “ผมรู้สึกว่า การสนทนาของเขากับชมรม มันอาจจะยังไม่เกิดขึ้นแบบขมักเขม้น ดูบอลสด หรอกนะ ผมไม่เชื่อด้วย บางคราวการที่มันยังไม่สมบูรณ์ โน่นเป็น เขาบางครั้งอาจจะตกลงใจล่ำลากลุ่มไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว”

“คุณพินิจพอดี โอบาเมอยอง ถูกใจบอกว่า เขาขอเพียงแค่มีเวลาที่ความสำราญกับเพื่อนฝูงๆร่วมกลุ่ม และไม่ขอเอ๋ยถึงอนาคต ซึ่งในมุมมองนักเตะของผม ผมมีความคิดว่า มันอาจพูดได้ว่า เขาจะย้ายกลุ่มอย่างแน่แท้”

“สิ่งจำเป็นอย่างนี้แ ละกลุ่มพึ่งบรรลุผลสำเร็จ นักเตะชอบบอกว่า เขาอยากคำสัญญา บอลสด ป้อมคงจะถัดจากนี้กับกลุ่ม แต่ว่านี่มันไม่เลย ถ้าหากเป็นผม จะรีบกล่าวว่า ผมจะรีบจัดแจงมันให้เสร็จ”

“แม้กระนั้น บอลสด ผมมีความคิดว่า โอบาเมอยอง กำลังเปิดช่องให้กับกลุ่มอื่นขณะนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาร์เซนอล จะทำทุกวิธีทางเพื่อรั้งตัวศูนย์หน้าคนสำคัญของกลุ่มคนนี้ถัดไปในอนาคต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *