“จิ้งจอกสยาม” เซ็งภายหลังจากนักฟุตบอลสำคัญสองคนในกลุ่ม ไม่อาจจะลง ดูบอล สู่สนามได้เนื่องมาจากมีปัญหาการบาดเจ็บตามก่อกวน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างแดนกำหนด เลสเตอร์ ซิตี้ สมาคมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำต้องพบกับข่าวไม่ดีเพราะพวกเขาจะไม่อาจจะเรียกใช้ เจมส์ แม็ดดิสัน นักเตะ ดูบอล คนประเทศอังกฤษ วัย 23 ปี แล้วก็ เบน ชิลเวลล์ นักเตะคนอังกฤษ วัย 23 ปี

มีกระแสข่าวมาว่า แม็ดดิสัน และก็ ชิลเวลล์ บางทีอาจมิได้ลงในสนาม ช่วยสังกัดเดิมฝ่าศึกที่เหลือของฤดู 2019-20 ได้ เนื่องด้วยตรวจเจอการบาดเจ็บ ทำให้ เบรนดินแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 47 ปี จำเป็นต้องรีบหน้าผู้เล่น บอลสด คนใหม่เพื่อแทนตำแหน่งที่หายไป

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “จิ้งจอกสยาม” รั้งอยู่ชั้น 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีคะแนน บอลสด พอๆกับ “ภูติผีปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้น 5 ซึ่งพวกเขากำลังลุ้นตั๋วไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมมเปี้ยนส์ ลีก ในอีก 3 เกมที่เหลือฤดูกาลนี้

ดูบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่ม ดูบอล ชั้น 5 ซึ่งพวกเขากำลังลุ้นตั๋ว

ศูนย์ข่าวเชื่อใจได้เผยออกมาว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี แม็ดดิสัน ลงสู่สนามเนื่องด้วยหน้าแข้งคนมีชื่อเสียงกล่าวมีปัญหาการบาดเจ็บ ดูบอลสด ที่รอบๆบั้นท้าย ส่วนทางด้านของ ชิลเวลล์ ก็เจ็บที่ส้น

อย่างไรก็แล้วแต่ดูอย่างกับว่า ร็อดเจอร์ส กำลังพบกับปัญหาเรื่องการจัดเพศผู้เล่นด้านในกลุ่ม เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่นาน ซากลาร์ โซยุนชู นักเตะชาวประเทศตุรกี วัย 24 ปี ก็พึ่งจะโดนใบแดงในเกมที่เจอกับ บอร์นมัธ ทำให้ลำแข้งคนมีชื่อเสียงกล่าว ไม่สามารถที่จะลงสู่สนามในนัดหมายที่เหลือของฤดู 2019-20 ได้ เวลาที่ทางด้านของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า นักเตะชาวประเทศโปรตุเกส วัย 26 ปี ก็จำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนดเหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *