ดาเรน เบนท์ อดีตกาลแผงหน้า ดูบอลสด ของชมรม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเผยออกมาว่า ตัวเขานั้นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นทีม เชลซี เชื่องช้า รวมทั้งอุตสาหะต่อรองการต่อสัญญากับนักฟุตบอลคนสำคัญของกลุ่มอย่าง วิลเลี่ยน ซึ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยตลอด

โดย สมัยก่อนแนวรุกคนประเทศอังกฤษ ได้เอ๋ยถึงหัวข้อนี้เต็มๆว่า “ผมยังคงไม่รู้เรื่อง ดูบอลสด อยู่ดี ถ้าเกิดผมเป็นกลุ่ม เชลซี ผมจะรีบมอบข้อตกลง 3 ปีให้กับ วิลเลี่ยน เลย มันไม่น่าคือปัญหาอะไรทั้งหมดกับแนวรุกที่เก่งระดับนี้”

“เขาเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่งที่เหมาะสมที่สุดในกลุ่ม เป็นผู้ที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ และก็ทำเป็นดีเยี่ยมๆตลอดมา ผมยังมองไม่เห็นข้อเสียของเขาเลย รวมทั้งมันอาจจะเกิดเรื่องที่แย่มาก หากว่าคุณจะได้มองเห็น ดูบอลสด เขาย้ายไปร่วมกลุ่มกับคู่ปรปักษ์ร่วมลีก มันเสมือนเป็นการยื่นกระบี่ให้กับศัตรูชัดๆ”

เขาเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่งที่เหมาะสม ดูบอลสด ที่สุดในกลุ่ม

ดูบอลสด

“ส่วนตัวแล้ว วิลเลี่ยน มิได้ด้อยกว่าคนไหนในกลุ่มเลยด้วย ผมถึงไม่รู้เรื่องว่า เพราะเหตุใด เชลซี ถึงต้องการจะปลดปล่อย ดูบอลออนไลน์ เขาออกไปเพื่อศัตรูหนักแน่นขึ้นล่ะ”

“3 ปี สำหรับนักฟุตบอลอายุ 31 ปี แม้กระนั้นกับวิทยาศาสตร์การกีฬายุคสมัยใหม่ ผมรู้สึกว่า พวกเขาไม่ต้องวิตกกังวลว่า นักฟุตบอลรายนี้จะมีปัญหาในเรื่องภาวะความฟิตหรือเปล่า”

“ผมไม่ได้อยากคิดเลยว่า หาก สเปอร์ส จับตัวได้เขาไป โชเซ่ มูริญโญ่ เองก็ทราบวิธีการใช้ ผลบอลสด การเขาให้มีคุณภาพอย่างยิ่งที่สุด รวมถึง อาร์เซนอล ที่สนใจในตัวเขาเป็นอย่างยิ่ง ผมรู้สึกว่า ทั้งคู่กลุ่มคงจะยิ้ม แล้วภาวนาให้ เชลซี ที่ไม่รู้เห็นค่าของสิ่งที่เราเองมีนั้น ให้รีบปล่อยตัวปล่อยใจ วิลเลี่ยน ออกมาให้เร็วที่สุดเวลานี้”

สำหรับ วิลเลี่ยน แนวรุกชาวบราซิลมัน ได้ขอการต่อสัญญา ผลบอลสด กับสมาคม เชลซี 3 ปีภายหลังจากจบฤดู 2019-20 แม้กระนั้นทาง เชลซี กลับต้องการที่จะให้เขาอยู่ได้อีกเพียงแค่ 2 ปีแค่นั้น ทำให้ วิลเลี่ยน กำลังอยู่ระหว่างตกลงใจครั้งใหญ่ สำหรับการย้ายกลุ่มอีกรอบก็เป็นไปได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *