ตรินเซาลั่น เป็นอีกก้าวที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้ากับบาร์ซ่า

รานซิสโก้ ตรินเซา ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี กำลังจะเก็บของออกมา ดูบอลสด จากดินแดนฝอยทองคำ และก็ย้ายไปสู่ถิ่น คัมป์ นู ในเร็วๆนี้ ภายหลังที่ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อตอนหน้าหนาวก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ตรินเซา เป็นเด็กปั้นของ บราก้า ตัวเขาเองสามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตากลุ่มแมวมองของ “เจ้าบุญทุ่ม” มหาศาล ซึ่งมีการเปรียบสิ่งเดียวกันว่า ตรินเซา มีแบบสไตล์การเล่นคล้ายกับ ผลบอลสด หลุยส์ ฟิหรูหรา รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รวมทั้งดูอย่างกับว่า ดูบอลสด ฝีเท้าดาวน์โรจน์รายนี้ จะได้รับรับรองจากลีกดินแดนฝอยทองคำด้วยเหมือนกัน

ด้วยเหตุผลนี้ กองทัพ “ยานแม่” ก็เลยตกลงใจคว้าตัวมาร่วมทีมในราคา 31 ล้านยูโร (1,085 ล้านบาท) โดยที่เซ็นสัญญาถึงปี 2025 และก็ ดูบอลออนไลน์ บาร์เซโลน่า ได้ตั้งค่าฉีกคำสัญญาดาวรุ่งรายนี้ไว้ถึง 500 ล้านยูโร (17,500 ล้านบาท) เพื่อคุ้มครองปกป้องกลุ่มใหญ่มาฉกไปร่วมงานในอนาคต

ดังที่คำสัญญากำหนด ตรินเซา ควรต้องย้ายเข้า คัมป์ นู ในวันที่ 1 เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ แต่ว่าเนื่องแต่เหตุการณ์เชื้อไวรัส วัวโรน่า แพร่ระบาดอย่างมาก ดูบอลสด ก็เลยทำให้มีการไม่จบสิ้นการเดินทางไปสู่ประเทศสเปนของดาวรุ่งจากดินแดนฝอยทองคำ

อาจเป็นการล่ำลากลุ่ม บราก้า อย่างเป็นทางการของ ตรินเซา ภายหลังที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ล่ำลา รวมทั้งขอบพระคุณกลุ่มเก่า โดยรายละเอียดของ ตรินเซา ได้กล่าวอย่างซาบซึ้ง โดยเขาได้โพสต์ว่า “บราก้า ก็เสมือนบ้านของผม ผมเติบโตมาจากตรงนี้ แล้วก็แฟนบอลกับชมรมก็ให้ความอบอุ่นกับผมตลอดมา แต่ว่าก็เป็นปกติของแวดวงลูกหนัง ดูบอลออนไลน์ ที่ผมจะต้องย้ายออกไปเติบโต มันเป็นอีกก้าวที่ผมจะได้พิสูจน์ฝีเท้าในแวดวงลูกหนังกับกลุ่ม บาร์เซโลน่า แม้กระนั้นทั้งหมดทั้งปวง ผมขอขอบพระคุณสมาคม บราก้า ที่เปิดโอกาสผมโดยตลอดกับตอนช่วงเวลา 9 ปีที่ล่วงเลยไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *