กองกลางกลุ่มชาติเยอรมันของ “เรือใบสีฟ้า” อย่าง อิลคาย กุนโดกัน ได้ออกมา ผลบอลสด สรรเสริญ ไค ฮาแวร์ตซ์ ว่า มีความรู้และมีความเข้าใจมากยิ่งกว่า มิชาเอล บัลลัค ตำนานของกองทัพ “อินทรีเหล็ก”

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ว่า อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องเลือดอินทรีเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวชื่นชมว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ผู้เล่นคนสำคัญดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มีฝีเท้าที่เหนือกว่าตำนานของกลุ่มชาติเยอรมันอย่าง มิชาเอล บัลลัค

สำหรับห้องเครื่อง ดูบอล ของกองทัพ “ห้างยา” อย่าง ฮาแวร์ตซ์ ในฤดูกาลนี้ เขาถือได้ว่า 1 ในนักฟุตบอลดาวรุ่ง ที่มีความรู้สูงที่สุดเวลานี้เลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่าเขามีสไตล์การเล่น ที่ดูแล้วเนียนตา รวมทั้งในฤดูกาลนี้ เขาก็นับว่า เป็นอันมากหลักที่ทำให้ เลเวอร์คูเซน ส่งผลงานที่สุดยอด

ผลบอลสด

เขากำลังได้รับความพึงพอใจ ผลบอลสด จาก หงส์แดง แล้วก็ เชลซี

รวมทั้งแน่ๆจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ ก็ทำให้ระยะเวลานี้ เขากำลังได้รับความพึงพอใจจาก หงส์แดง แล้วก็ เชลซี 2 สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยทาง กุนโดกัน ก็ได้ออกมาพูดถึงเขาว่า “ในความนึกคิดส่วนตัวของผม ฮาแวร์ตซ์ เหนือกว่า บัลลัค ถ้าเกิดดูในความรู้ความเข้าใจ ดูบอลออนไลน์ สำหรับในการเล่นบอล แม้กระนั้นทาง บัลลัค จะมีความดุเดือดในเกม รวมทั้งจิตใจที่อดทน และก็ตั้งใจอยู่เป็นประจำ”

กองกลางเรือใบสีฟ้า เปิดใจว่ากล่าว “บัลลัค เป็นนักฟุตบอลสุดยอด ในอดีตสมัยเขาเป็นนักฟุตบอลที่อันตรายอย่างยิ่งขณะที่ได้อยู่ในสนาม ดูบอลออนไลน์ แม้กระนั้นในเวลานี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยังไม่มีความสามารถในด้านนี้”

ดังนี้สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในฤดูกาลนี้ เขาสามารถทำคะแนนให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไปแล้วทั้งหมดทั้งปวง 17 ประตู กับ 9 แอสซิสต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *