ข้อมูลตรงกันน่าไว้วางใจ อีกทั้ง เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อชั้นแนวหน้า บอลสด ของอังกฤษ ผสานมือกับ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ สมัยก่อนหน้าแข้งกลุ่มชาติแอลจีเรีย ที่ในขณะนี้ดำเนินงานให้ บีอิน สปอร์ตส์ รายงานตรงกันว่า หงส์แดง สมาคมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูเดี๋ยวนี้ ใกล้ที่จะบรรลุกติกาสำหรับในการคว้าตัว ไอส์ซา มานดี้ ปราการหลัง เรอัล เบติเตียนส โดยในช่วงเวลานี้ติดเพียงแค่เนื้อหาบางส่วนเพียงแค่นั้น

ตอนหลังการย้ายกลุ่ม ผลบอลสด ของ เดจนกระทั่ง ลอฟเรน พี่ตกลงใจไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อเร็วๆนี้ แถมในส่วนของ โฌแอล มาติเตียนป ยังเต็มไปด้วยความไม่เที่ยง

เนื่องมาจากทาง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสมาคมในประเทศฝรั่งเศส ออกอาการอยากได้เขาไปร่วมกองทัพแล้วนั้น ดูเหมือนกับว่าทาง ลิเวอร์พูล จะกำลังมองหาปราการหลังรายใหม่ เพราะเหตุว่ากลายเป็นข่าวสารกับปราการหลังหลายๆคนขณะที่ผ่านมา

หงส์แดง ใกล้ที่จะบรรลุกติกาสำหรับ บอลสด ในการคว้าตัว ไอส์ซา มานดี้

โดย หงส์แดง แสดงความพอใจในตัว มานดี้ สักระยะหนึ่ง รวมทั้งดูราวกับว่าการพูดจาของทั้งคู่กลุ่มมีความก้าวหน้าไปในทางที่ดี

จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ใกล้ที่จะปิดดีลกันได้แล้ว แดร์ร๊าดฌี่ ได้รายงานข่าวสารลงบน ทวิตเตอร์ เป็นภาษาอาหรับเลยว่า ในขณะนี้ “จอมบุก บอลสด ชาวแอลจีเรีย ไอส์ซา มานดี้ ซึ่งในขณะนี้อยู่กับ เบว่ากล่าวส ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง แล้ว เวลานี้ติดปัญหาเพียงแค่เนื้อหานิดหน่อยเพียงแค่นั้น”

บอลสด

ส่วนในหัวข้อเกี่ยวกับเรื่องของค่าตอบแทน ดูบอลสด นักฟุตบอลนั้น ยังปราศจากความแจ้งชัดออกมา แต่ว่ามีข่าวซุบซิบวงในหลุดลอดมาว่า หงส์แดง ยื่นเงินไป 9 ล้านปอนด์ หรือราว 360 ล้านบาท

ซึ่งทาง เบติเตียนส สังกัดเดิม ขอเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงิน 72 ล้านบาท ถึงแม้ว่าทาง เบติเตียนส จะตั้งค่าฉีกข้อตกลงของลำแข้งวัย 28 ปีเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ ราวๆ 1,000 ล้านบาท แต่ว่าที่ยอมลดค่าจ้าง ดูบอลสด นักฟุตบอลลงมาโน่นเพราะ ตัวของ มานดี้ เหลือข้อตกลงกับกลุ่มไม่ถึง 1 ปีเต็มแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *